Skráður þann: 16 sep. 2008 Innlegg: 196 Staðsetning: Aalborg, Danmark
Sælinú
Ég þykist vita að einhverjir macverjar eru eða hafa verið búsettir á skeri dönsku krúnunar og langaði aðeins að fá smá reynslusögur varðandi símafyrirtækin og áskriftir.
Það eru náttúrulega milljón leiðir í boði og því ekki auðvelt fyrir landsbyggðarskrælingja eins og mig að sigta út bestu dílana því hér austur á fjörðum er ríkislínan aðeins með 4 leiðir (en í raun bara 2 því ég hef aldrei náð þeim hraða sem þeir lofa )
Netnotkunin hjá mér er svona 4-6 GB á mánuði og blaðra mjög nett í símann. Reikna þó með að iSími 4 verði kjörinn sími húsbóndans með tilheyrandi netrápi. Hvað díla hafa menn verið að splæsa á þarna og hvernig er reynslan af þessum kompaníum sem keppast um hylli okkar netsjúklinga?
Ég er núna hjá 3.dk og er að nota iDeal pakkann þeirra. Borga 399dkk á mánuði og fæ fyrir það:
Frítt að hringja innan kerfis.
300 mín í önnur símfyrirtæki.
35 aura í tengigjald.
Ótakmörkuð frí SMS og MMS í alla.
2.5DKK hvert SMS til útlanda.
20 GB af data.
Svo er líka til Mi3G hjá 3 sem kostar það sama á mánuði og eini munurinn er sá að það er ekkert tengigjald en á móti kemur að þú færð bara 10 GB af data á mánuði.
Svo myndi ég bara skoða telia.dk og telenor.dk, þau eru með svipaða díla en oftast mikið minna magn af data sem þú færð á mánuði. Svo er 3 líka með hraðvirkasta netið.
megnusmar
Skráður þann: 02 apr. 2009 Innlegg: 61
Ég var hjá 3 þegar ég bjó í DK, og get vottað að 3G netið þeirra er mjög gott.
Terten
Skráður þann: 16 sep. 2008 Innlegg: 196 Staðsetning: Aalborg, Danmark
Mercy, var að veltast a milli Telia og 3, Telenor voru ívið hærri en hin 2.